Các Đại Diện Tiêu Biểu Của Làng Giải Trí Hàn 2012 .



Những  gương mặt hot nhất showbiz Hàn năm 2012 như Psy ,  nữ ca sĩ Suzy trở thành những ngôi sao dáng giá của đất nước xứ sở kim chi .

Psy


Psy là người thực hiện được giấc mơ bước ra thế giới mà nhiều sao Hàn nổi tiếng trước anh chưa làm được. Với thành tích hơn 600 triệu lượt người xem trên Youtube, Gangnam Style xứng đáng là một trong những bài hát hot nhất thế giới trong năm 2012. Psy góp công vào việc truyền bá văn hóa Hàn Quốc đồng thời tạo nên làn sóng say mê trên toàn thế gới… Với những thành quả đó, “chàng béo” xứng đáng xếp đầu tiên trong danh sách những gương mặt nổi bật nhất làng giải trí Hàn năm 2012, theo Mtime.

Psy là người thực hiện được giấc mơ bước ra thế giới mà nhiều sao Hàn nổi tiếng trước anh chưa làm được. Với thành tích hơn 600 triệu lượt người xem trên Youtube, Gangnam Style là một trong những bài hát hot nhất thế giới năm 2012. Psy góp công vào việc truyền bá văn hóa Hàn Quốc đồng thời tạo nên làn sóng say mê trên toàn thế giới… Với những thành quả đó, “chàng béo” xứng đáng đứng đầu danh sách những gương mặt nổi bật nhất làng giải trí Hàn năm 2012, theo Mtime.

Seo In Guk và Jung Eun Ji
Jung Eun Ji (trái) và Seo In Guk trong phim Answer To 1997.
 .
Phim Answer To 1997 (tên khác Reply 1997) lấy bối cảnh Busan những năm 90, thời kỳ mà các ban nhạc huyền thoại như H.O.T., Sechs Kies... làm mưa làm gió. Phim xoay quanh chủ đề văn hóa thần tượng ở Hàn Quốc những năm 1990. Hai diễn viên chính Seo In Guk và Jung Eun Ji là những gương mặt còn mới trong làng điện ảnh xứ kim chi nhưng thể hiện của họ trong Answer To 1997 nhận được tán thưởng của nhiều người. Answer to 1997 sâu lắng vì có nhiều câu chuyện gợi kỷ niệm cũ, phim cũng khiến những cái tên như Seo In Guk, Jung Eun Ji… trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất ở Hàn Quốc trong năm.

Trước khi khiến khán giả điên đảo với vai diễn trong Answer To 1997, Seo In Guk từng ghi dấu tại cuộc thi Super Star K mùa đầu tiên với danh hiệu quán quân.

Song Joong Ki

Tài tử Song Joong Ki .

A Werewoft boy là phim thành công của chàng trai sinh năm 1985 Song Joong Ki. Phim được ví như một phiên bản của Chạng vạng. Trong A Werewoft boy, Joong Ki vào vai người sói điển trai yêu cô gái cô đơn do Park Bo Young đóng. Song Joong Ki hứa hẹn sẽ ngày càng tỏa sáng sau tác phẩm điện ảnh này.


Suzy



Ca sĩ, diễn viên Suzy .
Suzy được biết đến đầu tiên với vai trò ca sĩ của nhóm Miss A. Cô thử sức với vai trò diễn viên và tỏa sáng rực rỡ. Diễn xuất rất dễ thương của Suzy trong Big hay Architecture 101 khiến cô được gọi là “biểu tượng tình đầu” trong lòng khán giả.

Super Junior .

Các thành viên nhóm trong buổi biểu diễn ở Việt Nam hồi tháng 5/2011.
Super Junior là ban nhạc có tầm ảnh hưởng lớn ở Hàn Quốc, thành lập năm 2005.  Năm 2012, ban nhạc liên tiếp xuất hiện trong nhiều quảng cáo, từ mỹ phẩm, quần áo đến xe hơi, thực phẩm… Những bức ảnh quảng cáo của các thành viên tràn ngập phố phường khiến cụm từ “Cuộc sống kiểu Super Junior” ra đời.

Nhóm Sistar.

Bốn cô gái của nhóm Sistar.
Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt của các nhóm nhạc nữ ở Hàn Quốc, Sistar vẫn vững vàng bởi cá tính của họ. Bốn cô gái của Sistar thu hút bởi giọng hát tuyệt vời. Các thành viên của Sistar thường xuyên được chọn làm đại diện cho các thương hiệu xe hơi. Năm 2012, Sistar là nhóm nhạc nữ bận rộn nhất của Hàn Quốc.


Yoo Jun Sang.

Tài tử Yoo Jun Sang .
Yoo Jun Sang là một trong những người góp phần đưa phim In Another Country tranh giải ở LHP Cannes 2012. Từ danh hiệu "Người chồng quốc dân" khán giả đặt cho anh sau phim My husband got a family, đến nay, người hâm mộ Hàn Quốc nhớ đến Yoo Jun Sang với một danh hiệu nữa: "Người đàn ông trên thảm đỏ".


Lim Soo Jung.

Lim Soo Jung trên thảm đỏ lễ trao giải điện ảnh Daejong 2012.
Diễn viên sinh năm 1979 Lim Soo Jung có bước đột phá trong năm 2012 với phim All About My Wife. Cô vào vai người phụ nữ nói nhiều, lếch thếch và hơi thần kinh, nhưng hình ảnh đó đã chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Jang Dong Gun .

Tài tử Jang Dong Gun.
Jang Dong Gun có một năm thành công với Phẩm chất của quý ông và Quan hệ nguy hiểm. Tài tử được gọi là Quý ông tuổi 40 hot nhất năm.

Ha Jung Woo .

Tài tử Ha Jung Woo.
Ngoài những vai diễn đình đám khẳng định tài năng, “Gã xấu trai” Ha Jung Woo còn nổi tiếng vì “nghi án tình cảm” với người đẹp Kim Tae Hee. Mới đây, nam diễn viên phủ nhận tin đồn "là người yêu của Kim Tae Hee" và chia sẻ thêm “Tôi tự thấy có lỗi với Tae Hee khi tin đồn này rộ lên”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © My Hàn Quốc .