Fan hâm mộ của các mỹ nam bảo chứng cho phim hàn .



Với những bộ phim đã đi qua từ rất lâu nhưng đối với khán giả thì những bộ phim này vẫn để lại những hình ảnh không bao giờ quên trong lòng khán giả .Sau đây tôi sẽ cùng điểm lại những bộ phim hấp dẫn đó .



Lee Dong Gun  trong Lovers in Paris .



 Lovers in Paris : (Chuyện tình Paris) là một phim truyền hình đạt kỷ lục về hâm mộ thậm chí tập cuối còn đạt tỉ suất người xem lên tới 57, 6%. Cho tới nay, vẫn chưa có bộ phim nào vượt qua được con số này. Cũng giống như các phim Hàn khác, Chuyện tình Paris là một câu chuyện cổ tích của nàng Lọ Lem vụng về và một chàng hoàng tử giàu có trong bối cảnh đẹp như mơ của kinh đô ánh sáng. Tuy vậy, diễn xuất của các diễn viên trong phim đều hết sức sáng tạo và đầy say mê. Thêm vào đó, lời thoại ấn tượng và đầy cảm xúc khiến Chuyện tình Paris có sức hút với các khán giả trẻ.

Trong phim này, diễn xuất của chàng ca sĩ kiêm diễn viên điển trai  Lee Dong Gun (trong vai Yoon Su Hyuk – một cạnh trong tam giác tình yêu đã chín chắn hơn rất nhiều. Ngọt ngào, nghiêm túc và đầy nội lực, rõ ràng, ở tuổi 24, Lee Dong Gun đã chứng tỏ bản thân là một diễn viên trưởng thành đầy tài năng. Thành công của bộ phim sau đó cũng đưa sự nghiệp của anh chàng lên một nấc thang mới.

Kim Soo Hyun trong The Moon That Embraces the Sun  .


Bom tấn cổ trang  The Moon That Embraces the Sun kết thúc với tỉ suất người xem 42,2% và được khán giả trao tặng danh hiệu “bộ phim của quốc dân” bởi câu chuyện xúc động, lời thoại ấn tượng và dàn diễn viên xuất sắc…
Tỏa sáng nhất trong phim chính là “quốc vương” Hwan (Kim Soo Hyun) với giọng nói ấm áp, biểu cảm đầy mê hoặc. Hình tượng quốc vương của Kim Soo Hyun không tuyệt đối si tình như trong nguyên tác, mà theo hướng có trách nhiệm, trưởng thành, biết lo cho dân cho nước. Thêm vào đó, ông cũng là một người chung tình, suốt cuộc đời chỉ một lòng một dạ hướng về người tình đã mất.

Chuyện tình của quốc vương Hwan và nhân vật của Yeon Woo chính là tâm điểm của bộ phim khiến nhiều khán giả cảm động. Có lẽ fan hâm mộ của bộ phim vẫn còn ấn tượng sâu sắc với cảnh khóc vỡ òa của quốc vương Hwan khi phát hiện ra người con gái anh yêu tưởng đã chết từ 8 năm trước, thực ra vẫn còn sống.
Kwon Sang Woo trong Stairway to Heaven.

 
Stairway to Heaven (Nấc thang lên thiên đường) là một trong những phim truyền hình buồn nhất của xứ kim chi, cũng là phim được nhiều khán giả yêu mến và lấy đi nước mắt của người xem nhiều nhất.
Bộ phim là một câu chuyện tình buồn, nhưng cũng lãng mạn và đầy chất thơ. Trong phim, Kwon Sang Woo đảm nhiệm vai Song Joo, một chàng công tử nhà giàu, sống tình cảm, đi du học ở nước ngoài. Nhưng suốt thời niên thiếu cho tới lúc trưởng thành, anh chàng này chỉ dành tình cảm cho Jung Seo (Choi Ji Woo).

Cũng giống như các mối tình khác trong phim Hàn, chuyện tình của Song Joo gặp nhiều trắc trở và bị chia lìa bởi cái chết. Tuy vậy, nhân vật của Kwon Sang Woo gây được nhiều ấn tượng đẹp với người xem: một chàng trai ngọt ngào, giàu tình cảm, luôn dành trọn tiình yêu thương cho người con gái trong tim. Rất nhiều lần trong Nấc thang lên thiên đường, Kwon Sang Woo có những trường đoạn diễn tả sự đau đớn trong lòng, với khuôn mặt đau khổ, khóe mắt đọng nước… rất lay động và ám ảnh. Sau bộ phim này, Kwon Sang Woo được mệnh danh là “hoàng tử khóc”.
Lee Byung Hun trong All In .



Vẫn là một mối tình tay ba đúng theo mô típ quen thuộc trong kịch bản phim Hàn, nhưng All In có bối cảnh là các sòng bài từ Hàn Quốc tới Las Vegas và là phim truyền hình được đầu tư lớn nhất trong lịch sử phim của màn ảnh nhỏ xứ Hàn.
Nhân vật của Lee Byung Hun là một kẻ lừa đảo bất đắc dĩ trong các sòng bài. In Ha (Lee Byung Hun) và cô bạn gái xinh đẹp thời đi học (Song Hye Kyo) có một mối tình trong sáng và lãng mạn, nhưng khi cả hai đang hạnh phúc bên nhau, In Ha bị rơi vào một âm mưu đen tối và phải bí mật trốn sang Mỹ. Nhờ những mánh khóe được học từ nhỏ, In Ha kiếm được rất nhiều tiền tại Las Vegas, nhưng cũng từ đây, mạng sống của anh bị đe dọa…
Tuy nói nhiều về chuyện cờ gian bạc lận, các mánh khóe lừa bịp trong casino, nhưng nội dung của All In là một mối tình đẹp giữa một cô gái và hai chàng trai. Sau những canh bạc, thủ đoạn… diễn xuất rất ăn ý của Lee Byung Hun và Song Hye Kyo đã khiến bộ phim trở nên đặc biệt hấp dẫn với những khán giả màn ảnh nhỏ.
Với Lee Byung Hun, diễn xuất ấn tượng của anh trên phim đã mang về cho chàng diễn viên giải Nam diễn viên truyền hình xuất sắc nhất của giải Baesang. Ngay sau khi công chiếu, All In đã tạo nên doanh thu kỷ lục ở cả Hàn Quốc, Đài Loan và Singapore. Thậm chí sòng bài ở đảo Jeju nơi diễn ra các cảnh quay trên phim cũng có lượng khách thăm quan tăng vượt bậc.
Bi Rain trong  Full House .
 

Full House   (Ngôi nhà hạnh phúc) được coi là bộ phim hiện tượng của châu Á. Có thể nói, đây chính là bộ phim đặt dấu chấm hết cho mô típ “yêu lâm li, chết bi thảm” của phim Hàn thời điểm đó. Cho tới tận bây giờ, Full House vẫn nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả nhờ tình huống đặc biệt, tình tiết phim vui nhộn, các nhân vật có tính cách hấp dẫn… Nội dung của Full House xoay quanh chuyện tình hài hước có xuất phát từ một hợp đồng hôn nhân: Kẻ muốn lấy vợ để che mắt thiên hạ, người muốn lấy chồng để đòi lại nhà. Sau 6 tháng sống bên nhau, ngoài những chuyện cãi vã, mâu thuẫn, chành chọe, cặp vợ chồng giả dần dần dành nhiều tình cảm cho nhau và cuối cùng đi tới… một tình yêu thật.

Vai diễn chàng diễn viên sắp hết thời Young Jae trong phim được xây dựng gần như “đo ni đóng giày” cho Bi Rain, lúc đó đã là ngôi sao số 1 của làng giải trí Hàn Quốc. Nhân vật của anh chàng trong Full House rất trẻ con, nhí nhố, không thấu hiểu bản thân, thậm chí rất nhiều lúc sống vô tâm với người bên cạnh mình. Bi Rain đã nhập vai rất tự nhiên, ngoài vẻ trẻ con đáng yêu, anh chàng còn có chút bất cần đời, thêm vào đó, Bi Rain cũng “khoe” cả giọng hát ngọt ngào và vũ đạo trong phim, khiến nhân vật Young Jae càng thêm quyến rũ.
Sau bộ phim này, Bi Rain có một bàn đạp vững chắc để tiếp tục vươn sự nghiệp ra khắp châu Á, còn cặp đôi Bi Rain – Song Hye Kyo được khán giả bình chọn là “cặp đôi diễn xuất ăn ý nhất”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © My Hàn Quốc .