Những ngôi sao quyền lực nhất Hàn Quốc 2013 .



Với những danh sách sếp đầu của năm 2012 và đến nay năm 2013 danh sách đó đã được thay đổi như Psy, SNSD dẫn đầu danh sách những "người của công chúng"có tầm ảnh hưởng lớn nhất xứ sở kim chi, do Forbes Hàn Quốc bình chọn.

Với Gangnam Style, "Chàng béo“ Psy đứng đầu danh sách.
SNSD bị đẩy xuống vị trí thứ hai. Hai năm 2011 và 2012, các cô gái xinh đẹp này xếp thứ nhất.
Son Yeon Jae xếp thứ ba. Yeon Jae là thành viên của đội thể dục quốc gia Hàn Quốc, từng giành huy chương đồng tại Asian Games 2010 khi mới 16 tuổi. Cô gái 18 tuổi được mệnh danh là Nàng công chúa của môn thể dục dụng cụ. Vẻ đẹp trong sáng và tài năng của Yeon Jae chinh phục người Hàn. 
Chàng trai sinh năm 1988 Kim Soo Hyun chiếm lĩnh trái tim thiếu nữ Hàn. Anh đã tham gia các phim Dream High, The Moon Embracing the Sun, The Thieves… Kim Soo Hyun đứng thứ tư danh sách.
Các chàng trai nhóm Big Bang xếp thứ năm.
Vận động viên bơi lội Park Tae Wan đang là một trong những ông hoàng quảng cáo xứ kim chi. Anh xếp vị trí thứ sáu.

Song Joong Ki xếp thứ bảy. Chàng trai sinh năm 1985 này là diễn viên, người mẫu, MC được yêu thích ở Hàn Quốc. Anh nổi tiếng qua Nice Guy, A Werewoft boy, Frozen Flower....




Ca sĩ IU chiếm vị trí thứ tám. IU sinh năm 1993, là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng nhất hiện nay ở Hàn Quốc. Từ khi gia nhập showbiz, cô gái trẻ thu hút khán giả bởi vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng. Cô được mệnh danh là "Em gái quốc dân".
Nữ hoàng trượt băng Hàn Quốc Kim Yu Na xếp thứ chín. Cô từng đoạt huy chương vàng Thế vận hội mùa đông Vancouver (Canada) 2010. Ngoài ra, Kim Yu Na còn là "nữ hoàng" trong lĩnh vực quảng cáo.
Super Junior đứng thứ 10 danh sách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © My Hàn Quốc .