Những làn da nâu quyến rủ nhất giới Kpop .



Với hàn quốc không nhất thiết phải có một làn da trắng hồng, nuột nà không tì vết mới gợi cảm, những cái tên sau đây vẫn có những nét quyến rũ riêng với làn da rám nắng lạ thường của xứ Kim Chi . Và sau đây chúng mình cùng điểm những nhân vât có làn da dám nắng mà vẫn thật là quyến rũ nhé .

Yu Bin - Wonder Girls



Sở hữu làn da rám nắng cùng giọng rap mạnh mẽ, cuốn hút, Yu Bin - chị cả của nhóm nhạc Wonder Girls - luôn là một trong những biểu tượng gợi cảm xứ Hàn. Là nữ nghệ sĩ Kpop duy nhất có mặt trong bảng xếp 25 nghệ sĩ dưới 25 tuổi gợi cảm nhất được tổ chức bởi Complex Music, một website về âm nhạc và phong cách biểu diễn của Mỹ, Yu Bin đã phần nào chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu đó.

Yuri - SNSD


Là một mẩu của nhóm nhạc đông dân SNSD, Yuri luôn tỏa sáng bởi hình tượng quyến rũ, gợi cảm với thân hình "chuẩn khỏi cần chỉnh", vòng eo con kiến, làn da nâu tự nhiên và những màn trình diễn táo bạo. Cô nàng luôn được fan ưu ái gọi với cái tên "ngọc trai đen".

Hyun A - 4Minute


Được xem là biểu tượng sexy mới của Hàn Quốc, Hyun A đang nhăm nhe "soán ngôi" của các đàn chị vốn nổi tiếng sexy như Lee Hyori, Son Dam Bi… nhờ thân hình nóng bỏng. Không những thế, cô còn thiêu đốt mọi sân khấu âm nhạc bằng những màn vũ đạo bốc lửa.

G.Na


Cùng với Yu Bin, Yuri, Hyun A… G.Na từng được tạp chí Korea xếp vào danh sách những thần tượng có làn da nâu quyến rũ nhất. Ngay từ khi ra mắt, G.Na đã gây ấn tượng với hình tượng sexy. Sau thành công của loạt bản hit Black and white, Oops, I want to do once I have a lover. G.Na ngày càng khẳng định phong cách trong làng nhạc Kpop.

Hyo Rin (Sistar)


Sở hữu làn da rám nắng khỏe khoắn và không kém phần gợi cảm, Hyo Rin từng khiến khán giả bất ngờ bởi màu da "khác biệt", nhất là khi cô đứng cạnh những đồng nghiệp nữ. Trong một tập của chương trình Come to play, khi ngồi cạnh Sun Ye và Victoria, Hyo Rin đã bị cho rằng chọn vị thế thiếu... phong thủy. Tuy vậy, dù trông có đôi chút "buồn cười", nhưng Hyorin vẫn có sức quyến rũ riêng.

Lee Hyori


Nói đến làn da nâu quyến rũ không thể thiếu "nữ hoàng gợi cảm" xứ Hàn - Lee Hyori. Cũng như những thần tượng khác ở Kpop, cô sở hữu thân hình cùng phong cách vô cùng gợi cảm. Dù vô số đàn em ra đời tại Kpop, nhưng ngôi vị quán quân về biểu tượng sexy vẫn luôn thuộc về Lee Hyori

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © My Hàn Quốc .