6 Bộ Phim Được Mong Chờ Của Hàn Quốc 2013 .


Với năm 2012, điện ảnh Hàn Quốc đã có những bước ngoặc lớn trong nền điện ảnh . và tới năm 2013 sẽ có những tiếp tục có sự bứt phá ngoạn mục khác. Trong cuộc đối đầu với các bom tấn của Hollywood, những bộ phim như The Thieves (Đội quân siêu trộm) Masquerade (Hoàng đế giả mạo), A Boy Werewwolf (Cậu bé người sói)… đã giành được chiến thắng thuyết phục. Dưới đây là 6 bộ phim được dự báo là sẽ thống lĩnh rạp chiếu trong năm 2013 ở Hàn Quốc.

The Host 2 Featurette
Và sự tiếp nối của phần 1 ra mắt khán giả năm 2006, The Host (có tựa đề tiếng Việt Quái vật sông Hàn) sẽ trở lại với phần 2 được dự đoán là ấn tượng hơn rất nhiều.
Để giữ bí mật đến phút chót, nhà sản xuất đã giấu kín tất cả các thông tin về bộ phim, chỉ một vài cảnh quay ngắn được post nhỏ giọt trên các mạng trực tuyến. The Host 1 của đạo diễn Bong Joon Ho kể về một con quái vật – sản phẩm đột biến do hóa chất của quân đội Mỹ đổ xuống sông Hàn. Một ngày, nó bắt đầu tấn công một nhóm người đang vui chơi bên bờ sông... Trình chiếu năm 2006, bộ phim đã đạt 10 triệu lượt người xem tại Hàn Quốc. Phần 2 của phim do đạo diễn Lee Jeong Ho viết kịch bản và đạo diễn.
The Berlin File
Lấy bối cảnh tại Berlin, Đức, bộ phim kể về một điệp viên Bắc Hàn là Pyo Jong-Sung đã xâm nhập vào một tổ chức tại Nam Hàn, nhưng sau đó anh bị bỏ rơi. Một sát thủ được cử đến để đưa Pyo Jong-Sung rời đi trong khi anh đang cố gắng chạy trốn cùng với vợ của mình. Cả ba người không biết họ đang tham gia trong một âm mưu đầy bất ngờ.

The Berlin File do đạo diễn Ryoo Seung Wan thực hiện với sự tham gia của các diễn viên Ha Jung Woo vai Pyo Jong Sung, Han Suk Kyu vai Jung Jin Soo (Nhân viên tổ chức NIS), Ryo Seung Bum vai Dong Myung Soo (Sát thủ Hàn Quốc), Gianna Jun vai Ryun Jung Hee (vợ của Pyo Jong Sung).
Actor are Actor

Actor are Actor là câu chuyện về một diễn viên muốn mau chóng được nổi tiếng. Khi mong ước đó biến thành sự thật cũng là lúc điều bất ngờ xảy ra đã đưa người này xuống hố sâu cuộc đời…

Ngoài thông tin phim có sự tham gia của các diễn viên là các ngôi sao của làn sóng Hàn gồm Yang Dong Geun, Seo Young Hee, Kim Hyung Jun (ảnh) của nhóm SS501 và Lee Joon của nhóm MBLAQ thì cái tên đạo diễn Kim Ki Duk đứng ở vị trí nhà sản xuất của cũng là điểm khiến Actor are Actor trở thành bộ phim được chờ đợi trong năm nay.
Gift From Room 7
Trong phòng biệt giam số 7, nơi đón nhận tất cả những người tù phạm các tội khác nhau, vừa bổ sung thêm nhân sự là Yong Gu và cô con gái 7 tuổi của anh. Yong Gu chỉ là “cậu bé to xác” với khả năng nhận thức chỉ bằng một đứa trẻ 6 tuổi. Nhiệm vụ của những người tù này là bảo vệ hai cha con để họ không một khoảnh khắc nào rời khỏi nhau. 

Gift From Room 7 sẽ trình chiếu tại Hàn Quốc vào ngày 24/1/2013 do đạo diễn Lee Hwan Gyeong thực hiện với sự tham gia của Ryoo Seung Yong, Park Sin Hye, Gal So Won, Oh Dal Soo, Park Won Sang, Kim Jeong Tae.
Three Joseon Angels .

Lấy bối cảnh thời Joseon, Three Joseon Angels thuộc thể loại hành động, dã sử kể về một nhóm 3 cô gái xinh đẹp có hành tung bí ẩn. Ha Ji Won (ảnh) đảm nhận vai thủ lĩnh của nhóm thiên sứ, Jin Ok, người đã phát minh ra loại vũ khí đặc biệt có khả năng ngụy trang.

Kang Ye Won là đồng đảng của Jin Ok và là người duy nhất trong nhóm đã lập gia đình. Nhưng cô thích phóng dao hơn là nấu nướng và thích nhào lộn hơn là dọn dẹp nhà cửa. Son Ga In là cô gái trẻ nhất và thường nói bằng tay trước rồi nói chuyện bằng miệng sau. Đồng thời, cô cũng là nữ nhân có khả năng đánh cắp trái tim mọi đàn ông. Nam diễn viên Ko Chang Seok đảm nhận vai nhân vật nhà sư Moo Myeong và Joo Sang Wook trong vai chiến binh Sa Hyeon – kẻ thù của 3 thiên thần.
Lookout
Chỉ cần nhìn qua bảng phân vai có Jung Woo Sung (ảnh) và Han Hyo Joo tham gia cũng có thể thấy Lookout hứa hẹn là bộ phim hấp dẫn của điện ảnh Hàn Quốc trong năm 2013.

Phim thuộc thể loại hành động, tội phạm kể về một tổ chức đặc biệt thuộc lực lượng cảnh sát với nhiệm vụ theo dõi các nhân vật có nghi vấn. Seol Kyeong Gu đảm nhận vai giám đốc của tổ chức, người luôn hành động theo bản năng còn Han Hyo Joo vào vai một cảnh sát tài năng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © My Hàn Quốc .