Những Bộ Phim Xứ Kim Chi Có Nhiều Fan Hâm Mộ Nhất .


Với những bộ phim làm cho các khán giả việt nam cũng như các nước khác trên thế giới phải rơi lệ xúc động với những chuyện tình thật lãng mạn và đi sâu vào lòng người sau đây tôi sẽ giới thiệu với các bạn những bộ phim nổi tiếng nhất từ trước đến nay . Và những bộ phim này không chỉ tạo thêm sức mạnh cho làn sóng hâm mộ văn hoá Hàn Quốc tại châu Á mà còn được giới phê bình phương Tây đánh giá rất cao.

Cô nàng ngổ ngáo (My Sassy Girl)



Đây là bộ phim hài tình cảm thành công nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc. Từ những bài viết trên blog của một tác giả trẻ, câu chuyện tình yêu hài hước nhưng cũng không kém phần lãng mạn này đã được viết thành sách và sau đó chuyển thể thành phim. Chuyện kể về một anh chàng hiền lành và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác tình cờ gặp và có tình cảm với một cô gái có tính khí bốc đồng. Diễn xuất tuyệt vời của Jun Ji Hyun cùng với Cha Tae Hyun đã góp phần quan trọng khiến bộ phim in dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

Sau khi lập kỷ lục tại phòng chiếu ở Hàn Quốc, Cô nàng ngổ ngáo đã được phát hành rộng rãi trên toàn châu Á và trở thành một hiện tượng, lôi kéo hàng triệu khán giả tới rạp. Mỹ, Nhật Bản và Trung Quốc đều có phiên bản làm lại của bộ phim này.
Câu chuyện hai chị em (A Tale of Two Sisters)

Bộ phim kinh dị này là câu chuyện về hai chị em rất yêu thương nhau nhưng phải sống dưới một mái nhà với người mẹ kế độc ác sau khi mẹ ruột qua đời.
Câu chuyện hai chị em có thể coi là bộ phim kinh dị hàng đầu của điện ảnh Hàn Quốc, và là bộ phim có doanh thu lớn nhất thuộc thể loại này. Diễn xuất tinh tế, hình ảnh chau chuốt và kịch bản chặt chẽ đã chinh phục được những người hâm mộ thể loại phim này trên toàn thế giới.

Đây là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên được công chiếu tại Mỹ, và đã được làm lại một phiên bản mới với tên The Uninvited.
Old Boy

Old Boy là câu chuyện về một người đàn ông bị giam giữ suốt 15 năm mà không hề biết lý do. Sau khi bất ngờ được thả ra, người đàn ông này tìm mọi cách để khám phá nguyên nhân và trả thù người đã gây hoạ cho mình.

Được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên của Nhật Bản, Old Boy là bộ phim thành công nhất trong bộ ba phim có chủ đề trả thù của đạo diễn Park Chan Wook. Bộ phim này đã được giới phê bình điện ảnh phương Tây đánh giá rất cao, và đạt Giải thưởng Lớn (Grand Prix) tại Liên hoan phim Cannes năm 2004, giải thưởng quan trọng thứ hai chỉ sau giải Cành cọ vàng.
 Xuân, hạ, thu, đông, ... và xuân (Spring, Summer, Fall, Winter... and Spring)

Một trong những bộ phim nổi danh nhất của đạo diễn tài năng Kim Ki Duk, kể về cuộc đời của một nhà sư kể từ lúc còn nhỏ tới khi về già.

Mang âm hưởng Phật giáo, với những cảnh quay đẹp và tiết tấu chậm rãi, bộ phim đem lại nhiều suy nghĩ cho người xem và được khán giả nhiều nơi trên thế giới đón nhận.
Cờ Thái cực (Taegukgi)

Lấy bối cảnh là chiến tranh Triều Tiên, bộ phim Cờ Thái cực với sự tham gia của Jang Dong Gun và Won Bin đã miêu tả được sự khắc nghiệt đẫm máu của chiến tranh, đặc biệt là cuộc nội chiến giữa hai miền Triều Tiên.

Đây là một trong những bộ phim thu hút nhiều người xem nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc, với gần 12 triệu lượt người vào rạp. Bộ phim được khán giả thế giới đánh giá cao vì đã giới thiệu một giai đoạn của lịch sử Triều Tiên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © My Hàn Quốc .