Mỹ nam Xứ Kim Chi sẽ đối đầu trên đường đua xanh .



Các bạn đã thấy nhiều diễn viên trẻ ở đất nước xứ kim chi nhưng có hai diễn viên điển trai Lee Jong Suk và Seo In Guk vừa chính thức xác nhận tham gia vào dự án điện ảnh No Breathing. Cùng hóa thân thành những vận động viên bơi lội xuất sắc, hai mỹ nam sẽ có màn đối đầu cực kì kịch tính trên đường đua xanh. 





Theo tiết lộ, Lee Jong Suk sẽ vào vai kình ngư trẻ Woo Sang. Vốn là một chàng trai nhiều tham vọng nên lúc nào anh cũng phấn đấu để giành lấy vị trí số 1. Về phía Seo In Suk, anh sẽ đảm nhận nhân vật Won Il. Mặc dù có tài nhưng đáng tiếc anh luôn tránh né chuyện tham gia bơi lôi. Tuy nhiên đến một ngày, anh bất ngờ quyết định quay lại với môn thể thao này, đồng thời trở thành đối thủ “không đội trời chung” của Woo Sang.



Lee Jong Suk và Seo In Guk đều là những cái tên quen thuộc đối với khán giả trẻ. Nếu Lee Jong Suk gây ấn tượng mạnh thông qua vai Go Nam Soon trong School 2013 thì Seo In Guk cũng “hot” không kém nhờ nhân vật Yoon Yoon Jae trong Answer to 1997. Chính vì vậy, việc cả hai cùng góp mặt trong No Breathing khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 



Và trước khi phát biểu trước báo giới, Lee Jong Suk cho biết: “Thật vinh hạnh khi được tham gia vào dự án này. Tôi đang luyện tập nghiêm túc để phù hợp với hình ảnh một vận động viên quốc dân”. Còn Seo In Guk thì chia sẻ: “Đây là bước ngoặt mới trong sự nghiệp diễn xuất của tôi. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để không khiến mọi người thất vọng.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © My Hàn Quốc .