Kim Tae Hee đầy "mưu mô và đam mê quyền lực" .



Các bạn thường biết đến Kim Tae Hee đầy mưu mô và gian sảo trong các vai diễn mới hứa hẹn nhiều đột phá của mỹ nhân Kim Tae Hee trong các bộ phim của xứ sở kim chi.

 Kim Tae Hee đầy "mưu mô và đam mê quyền lực"

Sau hai nắm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn kể từ My Princess, người đẹp Kim Tae Hee sắp sửa tái ngộ khán giả với bộ phim cổ trang Jang Ok Jung. Trong bộ phim này, Kim Tae Hee sẽ hóa thân thành người đàn bà quyền lực Jang Hee Bin trong thời Joseon.

Jang Hee Bin là một trong những phi tần triều đại Joseon nổi tiếng nhất trong lịch sử xứ sở Kim chi. Đây là một nhân vật vô cùng khao khát quyền lực và ấp ủ nhiều âm mưu độc ác. Chính điều này đã khiến bà có cái kết đầy bi kịch.


Đã có vô số phim truyền hình cũng như điện ảnh Hàn Quốc làm về cuộc sống và sự thăng tiến trong danh vọng của Jang Hee Bin, tuy nhiên bộ phim mới Jang Ok Jung lần này của đài SBS vẫn hứa hẹn sẽ hấp dẫn khán giả bởi cách khai thác nhân vật mới mẻ. Theo đó, Jang Hee Bin còn được miêu tả liên quan đến khía cạnh một nhà thiết kế thời trang và sáng tạo các loại mỹ phẩm.

Ngoài ra, bộ phim Jang Ok Jung càng thêm phần cuốn hút khi có sự tham gia của người đẹp Kim Tae Hee. Đây sẽ là tác phẩm cổ trang lịch sử đầu tiên của nữ mỹ nhân này.


Park Shi Hoo chính thức "yêu" Moon Geun Young


Sau bao đồn thổi, cuối cùng vào ngày 8/10, mỹ nam Park Shi Hoo đã chính thức xác nhận sẽ tham gia bộ phim truyền hình Cheongdamdong Alice, sánh đôi bên kiều nữ Moon Geun Young. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Park Shi Hoo sau 1 năm rưỡi vắng bóng, kể từ sau The Princess's Man.

Trong Cheongdamdong Alice, Park Shi Hoo vào vai Cha Seung Jo, chủ tịch trẻ tuổi của một tập đoàn lớn. Sau một mối tình tan vỡ, Seung Jo không còn tin tưởng phụ nữ. Tuy nhiên ẩn sâu trong trái tim, anh vẫn là một người lãng mạn, tin tưởng vào tình yêu đích thực.

Người đẹp Moon Geun Young vào vai nữ chính Han Se Kyung, một cô nàng xuất thân từ gia đình nghèo khó. Là người đầy tham vọng, Se Kyung cố gắng để có thể lấy được một công tử giàu có ở Gangnam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Copyright © My Hàn Quốc .